Wednesday, September 4, 2024

DI DAU CUNG MANG THEO THUOC NGUA THAI!!!

Vợ đi vắng, một ông chồng liền rủ bồ nhí về nhà. Lát sau, cô bồ nói:

- Hôm nay em quên thuốc ngừa thai ở nhà rồi.

- Không sao, vợ anh cũng có. Để anh đi lấy.

Sau khi tìm không thấy thuốc, ông ta tức tối la lên:

- Vợ anh đúng là loại đàn bà không ra gì! Đi công tác mà còn mang theo thuốc ngừa thai!


======================

THOA HIEPHOA BINH

Một người nói chuyện với đồng nghiệp:

- Hôm qua tôi gặp sếp, ra tối hậu thư: "Một là sếp phải tăng lương cho tôi. Hai là tôi bỏ việc!". Sau một hồi tranh luận quyết liệt, chúng tôi đã đi đến thỏa hiệp trong hòa bình.

- Thỏa hiệp thế nào?

- Là sếp sẽ không tăng lương, còn tôi sẽ không bỏ việc.

++++++++++++++++++++++

AI LA CUA NỎ ?

Nữ thư ký nói với sếp:

- Sếp phải tăng lương cho tôi. Tôi còn phải nuôi mấy đứa con.

- Cô có mấy đứa?

- Hai đứa của tôi và một đứa của mẹ chồng tôi.

+++++++++++++++++++++Chân để làm gì?

Một cậu con trai khẩn khoản nói với người cha:

- Cha ơi, sao cha không mua cho con một chiếc xe hơi?

- Con yêu, thế Chúa cho con hai chân để làm gì?

- Một chân để đạp thắng còn chân kia để đạp ga ạ.

+++++++++++++++++++++++++++Nghề gì?

Hai đứa trẻ nói chuyện với nhau:

– Cha tớ góp phần làm cho xã hội trong sạch.

– Cha cậu làm nghề gì? Ông ấy là cảnh sát à?

– Không, ông ấy không phải là cảnh sát.

– Ông ấy là thẩm phán à.

– Không, ông ấy là nhà sản xuất xà bông.

============================Thực tế

Anh chàng nọ muốn tạo điều kiện cho cậu bạn thân của mình có được những trải nghiệm thực tế trước khi kết hôn nên nói chuyện với vợ:

– Chồng: Vợ ơi! Hôm nay anh muốn mời thằng Tuấn về nhà ăn cơm tối.

– Vợ: Anh điên à! Nhà thì bề bộn, ngập đầy rác bẩn, cả tuần nay em cũng chưa đi chợ lấy gì mà nấu ăn đãi khách. Còn bát đĩa suốt mấy ngày anh chưa chịu rửa, thế mà anh còn dày mặt mời bạn về nhà à?

– Chồng: À, em đừng lo! Thằng bạn anh định lấy vợ. Anh muốn cho nó đi thực tế tìm hiểu trước rồi đưa ra quyết định cuối cùng ý mà.

=================================


Xin phép vợ tăng hai    

Vợ đón chồng say khướt trên ngưỡng cửa: “Sao, lại say à? Anh vừa uống rượu ở đâu thì lại xéo tới đó đi, hiểu chưa?”.

– Hiểu rồi – Chồng đáp rồi lập tức gọi điện – Alô, Tom đấy à? Mọi chuyện ổn cả, tớ xin phép được rồi…

======================

Đoán xem

Món quà bất ngờ…

Một cặp vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều quà cưới quý giá khi xây tổ ấm ở vùng ngoại ô.

Sáng nọ, họ nhận được qua đường bưu phẩm có hai vé mời xem buổi trình diễn nổi tiếng trong thành phố. Trên phong bì chỉ kèm theo một dòng duy nhất: “Đoán xem ai gửi”.

Cặp vợ chồng rất lấy làm thích thú và cố xác định xem người gửi tặng nhưng không tài nào đoán ra. Hôm sau, họ đến nhà hát đúng theo vé mời và tận hưởng một buổi tối vui vẻ.

Về đến nhà lúc đã khuya, khi hai vợ chồng vẫn còn cố suy đoán tung tích người mời vô danh thì họ phát hiện ra nhà mình đã bị cuỗm sạch mọi món đồ có giá trị. Trên chiếc bàn trong phòng ăn là một mảnh giấy viết cùng nét chữ với lá thư gửi kèm theo cặp vé lúc trước: “Bây giờ thì quý vị biết rồi đấy”.

=================================

Bị chấn thương vì món bít tết

Một người đàn ông bị rạn xương sọ được đưa tới bệnh viện.

Bác sĩ hỏi:

– Anh làm sao thế?

Bệnh nhân trả lời:

– Vợ tôi nhất định không chịu khi tôi nói rằng món bít tết cô ấy làm cho tôi quá cứng.

– Rồi sao nữa?

– Thế là cô ấy cầm miếng bít tết lên và đập vào đầu tôi.

=============================

Đổi tông

Anh chồng say xỉn về nhà, gọi cửa mãi mà không có ai ra mở. Cuối cùng, anh nghĩ ra một kế và gọi thật to:

– Tôi mang bó hoa đẹp nhất về tặng cho người phụ nữ đẹp nhất trần gian đây.

Lập tức, cánh cửa mở toang, cô vợ sung sướng chạy ra và hỏi:

– Đâu, bó hoa đẹp nhất đâu?

Anh chồng liền bảo:

– Thế người phụ nữ đẹp nhất trần gian đâu?

====================================


Trả đũa

– Hôm nay là ngày sinh nhật vợ tôi, ông có thể bán cho tôi một cành mà không có… hoa được không?

– Ông… tàn nhẫn quá.

– Ồ, ông không cảm thông được cho tôi đâu. Sinh nhật tôi, bà ấy đã tặng tôi một cái chai mà không có rượu.

Hy vọng những mẩu truyện cười ngắn trên đây sẽ mang lại cho bạn và gia đình những tiếng cười thật sảng khoái sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

==================================



No comments:

Post a Comment

DAM CUOI NHA QUE ,,,IMG 9206