Saturday, August 31, 2024

NÓ mới là NGƯỜI BÌNH TĨNH.

NGƯỜI BÌNH TĨNH ?

Tháng Ba 15, 2022

Ba người bạn, Mỹ, Pháp và VN, ngồi uống cafe ở một quán Cafê nọ, hết đề tài để nói, bỗng một anh hỏi :

– Theo mấy anh định nghĩa thì thế nào là một NGƯỜI BÌNH TĨNH ?
Anh Mỹ lên tiếng: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra. NGƯỜI BÌNH TĨNH là tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó.
Anh Pháp: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra. NGƯỜI BÌNH TĨNH là tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó và nói, xin lỗi ông bà, ông bà cứ tiếp tục.
Anh người VN: “Theo tôi thì: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra, tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó và nói, xin lổi ông bà, ông bà cứ tiếp tục. Mà cái thằng đó còn tiếp tục được thì NÓ mới là NGƯỜI BÌNH TĨNH.

=============================

Truyện cười hay nhất nước Anh..

Tháng Ba 15, 2022

Thật chẳng ra sao cả

Một phụ nữ ôm đứa con nhỏ bước lên xe buýt. Thấy đứa trẻ, lái xe hét lớn: “Chu cha! Đây có lẽ là đứa trẻ xấu nhất mà tôi nhìn thấy”.


Người phụ nữ rất bực mình, liền đi thẳng đến cuối xe ngồi xuống và phân trần với hành khách ngồi cạnh: “Cha lái xe thật thô lỗ, xúc phạm tôi…”.

Ông hành khách liền nói vẻ đồng tình: “Thật chẳng ra sao cả, chị đưa tôi ẵm hộ cái con khỉ này, lên mà mắng cho anh ta một trận”.

=======================

Bấm chuông


3 người của 3 nước Việt, Mỹ và Nhật tham gia cuộc thi nhịn đói trong phòng kín. Nếu đói quá không chịu nỗi nữa thì bâm chuông, sẽ có người mở cửa.

Ba ngày sau, Mỹ không chịu nỗi đã bấm chuông đòi ra. 1 tuần sau, Nhật cũng hết chịu nỗi phải bấm chuông nhưng VN vẫn chưa chịu ra.

Hai tuần sau, VN vẫn ngồi trong đó, mọi người bắt đầu lo sợ.

Một tháng sau, người ta mới mở cửa cho VN, may sao anh vẫn còn sống. Cánh nhà báo bu lại anh và hỏi bí quyết của anh, anh trả lời:

– Chúng nó nhốt tao vào cái phòng có cái chuông bị hư! 

KHA!KLHA!KHA!!!

=======================

Thi cậy nắp bia..

Việt Nam, Mỹ, Nhật cung vao quan bar. Thằng Mỹ gọi 1 chai bia, lấy súng và bắn bay cổ nắp bia, rót vào ly. Thằng Nhật thì gọi 1 chai bia , lấy kiếm chém rớt nắp bia. Đến lượt VN, anh ta ngồi đó và nói:” bồi ! cho chai bia, mỡ nắp sẵn nha”…

Cả quán ngồi cười haha !!!

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Cuộc thi gan dạ

Tháng Ba 15, 2022

Để tìm ra người gan dạ nhất Mỹ tổ chức 1 cuộc thi mang tính toàn cầu…qua nhiều lần thi cũng tới vòng chung kết gồm 3 nước: Việt Nam, Nhật và đội chủ nhà là Mỹ

Thể lệ cuộc thi: có môt con sông đầy đầy đầy… cá sấu mỗi nước cử ra một ứng cử viên đại diện cho nước mình bơi qua con sông dài hàng ngàn mét. Nước nào qua được bờ bên kia và bảo toàn thân xác thì chiến thắng (đương nhiên thí sinh nào không may khi bơi có thể bị cá sấu ăn tái).

Cuộc thi bắt đầu bằng 1 tiếng “đùng” vang lên…..không 1 thằng nào dám bước xuống…

1 thời gian sau…”đùng” lại 1 tiếng nữa vang lên nhưng…. có 1 người lao xuống BƠI VỚI TỐC ĐỘ CHÓNG MẶT KHIẾN LŨ CÁ SẤU PHẢI SỮNG SỜ khi anh ta đã sang bờ bên kia. Khi biết đó là ứng cử viên số 1 Việt Nam thì báo chí mới lật đật bay qua hỏi anh ta bí quyết và nhận được câu trả lời chân thành: “bà mẹ đứa nào xô tôi xuống”!

KHA!KHA!KHA!!!
====================

Hoa xương rồng …


Trong 1 cuộc thảo luận gồm 4 nước: Vn, Nhật, Bungari và Hà Lan:

Nước Nhật khoe:

– Nước tui có hoa anh đào là đẹp nhất!!

VN tiếp:

– Đáng để lót đít ngồi.

Bun , Hà Lan:

– Đúng, đúng…

Đến Bun khoe:

– Nước tôi có hoa hồng đẹp nhất!

Vn: – Đáng để lót đít ngồi.

Nhật, Hà Lan:

– Đúng, đúng… Hà Lan vội khoe về nước mình:

– Còn nước tui có hoa Tulip là đẹp nhất!!

Vn lại nói :

– Đáng để lót đít ngồi.

Nhật, Bun:

– Đúng, đúng…

Cả ba nước nỗi giận quay sang Vn và hỏi:

-Thế Vn có gì mà nói? Vn thản nhiên đáp:

– Có hoa xương rọng

====================

Thi vắt sữa bò.


Ở Mỹ hằng năm đều tổ chức cuộc thi vắt sữa bò. Năm nay, qua vòng loại ban tổ chức chọn được ba thí sinh vào chung kết.

Anh chàng đến từ Úc sau 2h đã bước ra với 6 thùng sữa lớn
anh chàng từ Hà Lan cũng sau 2 h nhưng anh lại vắt đựoc tới 8 thùng
Chàng Trai Vn đi vào và bắt đầu vắt…1h …..2h…3….. trôi qua.
BTC đợi mãi không thấy anh chàng VN bước ra nên đoán anh ta sẽ thua. Đang định trao giải cho anh chàng Hà Lan thì anh VN bước ra với 1/2 thùng sữa
BTC hỏi :
-tại sao trong vòng 4h mà anh chỉ vắt được bằng này sữa?
anh chàng đến từ VN trả lời!
-Tiên sư bố thằng nào nó đưa nhầm cho tôi con bò đực, được 1/2 thùng là khá lắm rồi đấy!
Và thế là anh nông dân VN đã được trao giải nhất.

KHA!KHA!

]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]


https://truyencuoihay.vn/truyen-cuoi-the-gioiappnetmedia

No comments:

Post a Comment

DAM CUOI NHA QUE ,,,IMG 9206