Wednesday, August 28, 2024

TRUYEN CUOI

Lý do chiếc va li nặng bất thường

Một người đàn ông gặp khó khăn khi kéo chiếc va li to quá khổ của mình lên tàu. Nhân viên soát vé thấy vậy liền chạy đến giúp đỡ ông ta để không bị trễ giờ. Phải rất vất vả hai người mới có thể nhét chiếc va li lên ngăn để hành lý. Nhân viên soát vé vừa thở vừa nói:

– Trong va li có cái gì mà nặng khiếp vậy? Chẳng lẽ lần nào đi đâu ông cũng phải mang vác nặng vậy à?

Người đàn ông cũng vừa lau mồ hôi vừa trả lời:

– À không, cũng có vài lần tôi ngồi trong va li còn đồng nghiệp của tôi thì mua vé tàu.

– !?!

Xem thêm:

Ông chồng lo xa

Một ông chồng là sếp của một công ty. Sau buổi tiệc mừng sinh nhật công ty, ông chồng quá say nên đành nhờ cô thư ký riêng lái xe đưa về nhà.

Tuy vậy, biết rõ vợ mình hay ghen nên ông ta giấu nhẹm không nói cho vợ biết về việc này.

Hôm sau, khi chuẩn bị cùng vợ đến nhà hàng ăn tối, ông chồng mặt tái mét khi nhìn thấy một chiếc giày cao gót bị kẹt trong ô tô của mình. Nhân lúc vợ không chú ý, nhanh như cắt ông ta nhặt chiếc giày ném hết sức ra ngoài phía cửa xe.

Mọi chuyện trên đường đi vẫn diễn ra bình thường cho đến khi xe đậu trước cửa nhà hàng, bà vợ hốt hoảng nói:

– Sao kỳ vậy, anh có nhìn thấy chiếc giày còn lại của em ở đâu không? Em tìm mãi vẫn không thấy!

– !!!

KHA!!! KHA!!!KHA!!!


-------------------------

Khám bác sĩ

Một cô gái nghi ngờ mình mắc bệnh tâm lý do đã trải qua một thời gian dài đau khổ vì bị thất tình nên cô đi khám bác sĩ. Bác sĩ hỏi:

– Yêu không?

– Không!

– Nhớ không?

– Không!

– Buồn không?

– Không!

 – Hối hận không?

– Không!

– Nuối tiếc không?

– Không!

– Muốn khóc không?

– Không!

– Lấy tiền không?

– Có!

– Tốt. Chưa điên!

– ???

Xem thêm:

Lý do không thể tiếp tục hẹn hò với nha sĩ

Tý phải lòng một anh chàng nha sĩ trẻ, đẹp trai. Thế nên cô thường lấy lý do đi nhổ răng để lén lút đến gặp anh ta. Một hôm, chàng nha sĩ buồn rầu nói:

– Anh nghĩ chúng ta nên dừng lại thôi, chắc chồng em có thể đã bắt đầu nghi ngờ rồi.

Tý ngạc nhiên:

– Làm gì có chuyện đó, chúng ta đã hẹn hò được một năm nay rồi mà chồng em có nói gì đâu.

Chàng nha sĩ khẽ lắc đầu:

– Nhưng em còn có một cái răng thôi, lần sau biết lấy lý do gì để đến gặp anh nữa chứ?

– !!!

Xem thêm:

------------------------------------------

Em la người phụ nữ không sợ súng đạn

Người vợ vừa sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Đón vợ từ nhà hộ sinh về, anh chồng bị mắng xơi xơi, cuối cùng người vợ chốt lại:

– Tôi phải chịu đau đớn cực khổ như thế này tất cả là vì anh. Tôi thề là từ nay đến già tôi mà… với anh nữa thì tôi sẽ bị súng đạn bắn chết.

Nhiều tháng sau, hai người ngủ riêng và anh chồng không dám đụng đến vợ vì sợ vợ mình sẽ phải chết do súng đạn. Bỗng dưng một đêm trong lúc đang ngủ, anh chồng giật mình vì có người chui vào giường mình. Anh hỏi lớn:

– Ai đó?

Có tiếng trả lời:

– Em!

– Em là ai?

– Em là người phụ nữ không sợ súng đạn.

– @@

Xem thêm:


Chồng mắc mưu cô vợ lắm chiêu

Hai vợ chồng đang ngồi xem chương trình trình diễn thời trang trên ti vi, đột nhiên cô vợ chỉ vào màn hình hỏi chồng:

– Em với cô người mẫu này, ai xinh hơn?

Anh chồng quay sang bẹo má vợ nói:

– Đương nhiên là em rồi!

Vợ liền chỉ vào một cô khác:

– Thế còn cô kia?

– Là em!

– Vậy em với bạn gái cũ của anh?

– Vẫn là em!

Nghe thấy thấy cô vợ liền tru tréo lên:

– Á à, giờ mới lộ cái bộ mặt ra. Thế mà anh dám bảo tôi là tình đầu của anh à?

Xem thêm:

Một đài truyền hình đến phỏng vấn một cặp vợ chồng nổi tiếng là hòa thuận vì hàng xóm chưa bao giờ thấy họ to tiếng với nhau.

Phóng viên hỏi:

– Xin anh chị cho biết bí quyết gì đã giúp anh chị có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc như vậy?

Anh chồng trả lời:

– Hàng tuần tôi đều chở cô ấy đến công viên vài lần.

– Ồ, lấy nhau bao nhiêu năm mà anh chị vẫn lãng mạn như hồi còn yêu nhau vậy ư?

– Chúng tôi cãi nhau ở đó – anh chồng nói tiếp.

– !!!



No comments:

Post a Comment

DAM CUOI NHA QUE ,,,IMG 9206